Thursday, January 27, 2011

உங்கள் பொன்னான ஓட்டுகளை


தேர்தல் வந்துவிட்டது. வழக்கம் போல நான் அதை செய்கிறேன் எனக்கு ஓட்டு போடுங்க. நான் இதை செய்கிறேன் ஓட்டு போடுங்கனு சொல்லிக்கிட்டு வந்திருவாங்க. ஆன இவங்கெல்லாம் சொன்னத செய்ததா சரித்திரமே இல்ல.. இனியும் செய்ய மாட்டானுங்க….அது வேற விசயம். இவங்கலுக்கெல்லாம் வெக்கம், மானம், சூடு, சொரன எல்லாம் இல்லையா. இல்ல எல்லா தடவையும் இவனுங்கல நம்புர நமக்கு இல்லையா. சத்தியமா எனக்கு புரியல.

எத்தன நாலா நாம இவங்கல பாத்து மனு கொடுக்க அலைந்திறுப்போம். இவனுங்க நம்மல கண்டுக்கல. ஆனா இப்ப பாருங்க. வீட்டுக்குவந்து நம்ம தலையில அடிச்சு சத்தியம் பன்னுவாங்க. நிச்சயமா இந்த தடவ மட்டும் எங்கள ஜெயிக்க வையுங்க, அப்புறம் பாருங்க மொத வேளையா உங்க கோரிக்கைய நெரவேத்துவோம்னு சொல்லுவாங்க. அட அப்ப கூட இவங்க உசாருங்க… நம்ம தலயில தான் அடிச்சு சொல்லுவாங்க. அப்பாதான செய்யாம விட்டுடலாம். இதுகூட பரவாயில்லீங்க, நம்மாளுங்களுக்கு இவனுங்க ஒரு கெட்ட பழக்கத்த சொல்லி கொடுத்துட்டானுங்க. அதாங்க காசு மேட்டர். இப்பல்லாம், ஒரு கட்சிய விட இன்னொரு கட்சி கம்மிய காசு கொடுத்த ஒப்பனா அத கேக்க ஆரம்பிச்சுட்டானுங்க நம ஆளுங்க. என்னங்க அந்த கட்சி இவ்வளவு தராங்க நீங்க என் இவ்வளவுதான் தரிங்கன்னு. ரொம்ப கேவலமா இருக்குங்க சொல்லுரதுக்கே.

சரி மெட்டருக்கு வருவோம். வேர ஒன்னும் இல்லீங்க.. தயவு செய்து இந்த முறையாவது இந்த கட்சி இவ்வளவு கொடுத்தானுங்க, அவனுங்க இவ்வளவு கொடுத்தானுங்கனு சொல்லுரத விட்டுட்டு மனசாட்சி சொல்லுர படி கேட்டு ஓட்டு போடுவோம். இன்னொன்னு நம்ம சாதிகார பயபுல நிக்குதுனு சொல்லிப்புட்டு ஓட்டு போட்டுடாதீங்க. சத்தியமா யாராவது ஒரு நல்லவரு உங்க தொகுதியில நிப்பாரு. அவர் எந்த கட்சியிலும் நிக்கலனாலும் பரவாயில, தயிரியமா, மத்தவங்ககிட்ட பிச்ச எடுக்காம சுயேட்சையா நிக்குர அவருக்காவது ஒட்டு போடுங்க.. ஏன்னா, என்ன சொன்னாலும் எவனுக்கு ஓட்டு போட்டாலும் எவனும் நமக்கு ஒன்னும் செய்ய போறது இல்ல.
     
குறைந்த பட்சம் நல்லவங்கலுக்காவது அவங்க கட்டுன டெபாசிட் பணமாவது திரும்ப கிடைசிடும். அதனாலதான் சொன்னேன். சரி எனக்கு என்ன தோணிச்சோ அத சொல்லிட்டேன். இனி உங்க இஷ்டம்.      

4 comments:

  1. நான் ஓட்டு போட்டுட்டேன்.. நீங்க போட்டீங்களா?

    ReplyDelete
  2. @sakthistudycentre-கருன்.... வருகைக்கும் கருத்திற்கும் நன்றி...

    ReplyDelete
  3. @வலைச்சரம்/..... என்னை தங்கள் தளத்தில் சேர்த்தமைக்காக நன்றி....

    ReplyDelete

பச்சைத்தமிழனை காண வந்து கருத்தும் ஓட்டும் அளித்த உங்களுக்கு நன்றி